Toggle navigation
สื่อปฐมวัย
กิจกรรมกลางแจ้ง
อ.1
อ.2
อ.3
กิจกรรมกลุ่ม
อ.1
อ.2
อ.3
กิจกรรมนิทาน
อ.1
อ.2
อ.3
กิจกรรมสงบ
อ.1
อ.2
อ.3
กิจกรรมเสรี
อ.1
อ.2
อ.3
สื่อประถมศึกษา
คณิตศาสตร์
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
วิทยาศาสตร์
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
ภาษาไทย
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
ภาษาต่างประเทศ
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
สังคมศึกษา
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
ศิลปะ
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
การงานอาชีพ
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
สุขศึกษา
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
การศึกษาพิเศษ
เด็กที่มีความบกพร่องทางการมองเห็น
เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
เด็กที่มีความบกพร่องทางการพูดและภาษา
เด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา
เด็กที่มีความบกพร่องทางร่างกายและการเคลื่อนไหว
เด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้
เด็กที่มีความบกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
เด็กออทิสติก
การช่วยเหลือและสนับสนุนในการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
เตรียมความพร้อมเด็กพิเศษ(EI)
รอบรู้เพื่อดูแล
เด็กพิเศษกับชั้นเรียน
สื่อเพื่อสอนเสริมฯลฯ
แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ทักษะการอ่าน
ทักษะการเขียน
ทักษะคณิต
ทักษะการคิด
ทักษะสร้างสรรค์นวัตกรรม
ทักษะวัฒนธรรมความแตกต่าง
ทักษะทีมเวิร์ค-ผู้นำ
ทักษะการสื่อสาร
ทักษะ ICT
ทักษะอาชีพ
ทักษะบริหารชั้นเรียน
ทักษะสร้างสิ่งแวดล้อมเสริมฯ
ทักษะการจัดการศึกษาเพื่อความเป็นไทย
ทักษะความร่วมมือระหว่างสถาบันฯ
ทักษะการประเมินผล
ข้อมูลโครงการ
Home
สื่อการศึกษาพิเศษ
เด็กออทิสติก
การสอนทักษะการสื่อสารสำหรับเด็กออทิสติก
การประเมินทักษะที่วิกฤติ 9 ทักษะ
การแลกเปลี่ยนภาพ ขั้นตอนที่ 1 การแลกเปลี่ยนภาพ
การแลกเปลี่ยนภาพ ขั้นตอนที่ 2 การเพิ่มระยะห่าง
การแลกเปลี่ยนภาพ ขั้นตอนที่ 3 การแยกแยะภาพ
การแลกเปลี่ยนภาพ ขั้นตอนที่ 4 การสร้างประโยค Sentence Structure
การแลกเปลี่ยนภาพ ขั้นตอนที่ 5 การตอบสนองต่อคำถาม Responding to “Question” Responsive Requesting
การแลกเปลี่ยนภาพ ขั้นตอนที่ 6 การแสดงความคิดเห็น Commenting
Copyright © มหาวิทยาลัยสวนดุสิต 2016,
eDLRU