Toggle navigation
สื่อปฐมวัย
กิจกรรมกลางแจ้ง
อ.1
อ.2
อ.3
กิจกรรมกลุ่ม
อ.1
อ.2
อ.3
กิจกรรมนิทาน
อ.1
อ.2
อ.3
กิจกรรมสงบ
อ.1
อ.2
อ.3
กิจกรรมเสรี
อ.1
อ.2
อ.3
สื่อประถมศึกษา
คณิตศาสตร์
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
วิทยาศาสตร์
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
ภาษาไทย
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
ภาษาต่างประเทศ
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
สังคมศึกษา
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
ศิลปะ
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
การงานอาชีพ
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
สุขศึกษา
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
การศึกษาพิเศษ
เด็กที่มีความบกพร่องทางการมองเห็น
เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
เด็กที่มีความบกพร่องทางการพูดและภาษา
เด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา
เด็กที่มีความบกพร่องทางร่างกายและการเคลื่อนไหว
เด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้
เด็กที่มีความบกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
เด็กออทิสติก
การช่วยเหลือและสนับสนุนในการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
เตรียมความพร้อมเด็กพิเศษ(EI)
รอบรู้เพื่อดูแล
เด็กพิเศษกับชั้นเรียน
สื่อเพื่อสอนเสริมฯลฯ
แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ทักษะการอ่าน
ทักษะการเขียน
ทักษะคณิต
ทักษะการคิด
ทักษะสร้างสรรค์นวัตกรรม
ทักษะวัฒนธรรมความแตกต่าง
ทักษะทีมเวิร์ค-ผู้นำ
ทักษะการสื่อสาร
ทักษะ ICT
ทักษะอาชีพ
ทักษะบริหารชั้นเรียน
ทักษะสร้างสิ่งแวดล้อมเสริมฯ
ทักษะการจัดการศึกษาเพื่อความเป็นไทย
ทักษะความร่วมมือระหว่างสถาบันฯ
ทักษะการประเมินผล
ข้อมูลโครงการ
Home
แลกเปลี่ยนเรียนรู้คุณครู
ทักษะบริหารชั้นเรียน
การจัดทำข่าวสารผู้ปกครอง
การออกแบบกิจกรรมให้ผู้ปกครองเข้ามามีส่วนร่วม ในการจัดการเรียนการสอน
การจัดประสบการณ์บูรณาการแบบ web ใยแมงมุม
การวางแผนการจัดทำสารนิทัศน์สำหรับเด็กปฐมวัย
การจัดประสบการณ์ที่ส่งเสริมให้เด็กสร้างความรู้ด้วยตนเอง
การจัดทำป้ายนิเทศเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย
เทคนิคการจัดทำแฟ้มผลงาน
การจัดทำหน่วยการเรียนสำหรับเด็กปฐมวัย แบบบูรณาการ
การใช้บทบาทสมมุติเพื่อส่งเสริมพัฒนาการการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย
การจัดประสบการณ์แบบบูรณาการเพื่อพัฒนาการเด็กปฐมวัย
การจัดประสบการณ์ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
กิจกรรมการเคลื่อนไหวและดนตรีที่ส่งเสริมกระบวนการคิด
เทคนิคการจัดทำสารนิทัศน์ประเภทการบรรยายเรื่องราวและประสบการณ์
การจัดทำ K W L
กิจกรรมที่ส่งเสริมสมาธิสำหรับเด็กปฐมวัย
หนึ่งแนวคิด หลายกิจกรรม
การจัดมุมวิทยาศาสตร์ที่ส่งเสริมสาะระการเรียนตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย
การวางแผนการสอนแบบบูรณาการ
การวางแผนจัดเก็บผลงานเฉพาะสำหรับเด็กปฐมวัย
การจัดมุมบทบาทสมมุติเพื่อส่งเสริฒทักษะกระบวนการคิด
Copyright © มหาวิทยาลัยสวนดุสิต 2016,
eDLRU