Toggle navigation
สื่อปฐมวัย
กิจกรรมกลางแจ้ง
อ.1
อ.2
อ.3
กิจกรรมกลุ่ม
อ.1
อ.2
อ.3
กิจกรรมนิทาน
อ.1
อ.2
อ.3
กิจกรรมสงบ
อ.1
อ.2
อ.3
กิจกรรมเสรี
อ.1
อ.2
อ.3
สื่อประถมศึกษา
คณิตศาสตร์
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
วิทยาศาสตร์
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
ภาษาไทย
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
ภาษาต่างประเทศ
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
สังคมศึกษา
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
ศิลปะ
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
การงานอาชีพ
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
สุขศึกษา
ป.1
ป.2
ป.3
ป.4
ป.5
ป.6
การศึกษาพิเศษ
เด็กที่มีความบกพร่องทางการมองเห็น
เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
เด็กที่มีความบกพร่องทางการพูดและภาษา
เด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา
เด็กที่มีความบกพร่องทางร่างกายและการเคลื่อนไหว
เด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้
เด็กที่มีความบกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
เด็กออทิสติก
การช่วยเหลือและสนับสนุนในการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
เตรียมความพร้อมเด็กพิเศษ(EI)
รอบรู้เพื่อดูแล
เด็กพิเศษกับชั้นเรียน
สื่อเพื่อสอนเสริมฯลฯ
แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ทักษะการอ่าน
ทักษะการเขียน
ทักษะคณิต
ทักษะการคิด
ทักษะสร้างสรรค์นวัตกรรม
ทักษะวัฒนธรรมความแตกต่าง
ทักษะทีมเวิร์ค-ผู้นำ
ทักษะการสื่อสาร
ทักษะ ICT
ทักษะอาชีพ
ทักษะบริหารชั้นเรียน
ทักษะสร้างสิ่งแวดล้อมเสริมฯ
ทักษะการจัดการศึกษาเพื่อความเป็นไทย
ทักษะความร่วมมือระหว่างสถาบันฯ
ทักษะการประเมินผล
ข้อมูลโครงการ
การพัฒนาความรู้ลึกเชิงจำนวนด้านผลของการดำเนินการบวก
สื่อการเรียนประถมศึกษา/ประถมศึกษาปีที่ 4/คณิตศาสตร์
ดู 382 ครั้ง
คณิตศาสตร์ ตอนอื่นๆ
แบบรูปในการแก้ปัญหา ตอนที่ 1
ดู 646 ครั้ง
แบบรูปในการแก้ปัญหา ตอนที่ 2
ดู 439 ครั้ง
แบบรูปในการแก้ปัญหา ตอนที่ 3
ดู 426 ครั้ง
แบบรูปของจำนวนนับ ตอนที่ 1
ดู 526 ครั้ง
แบบรูปของจำนวนนับ ตอนที่ 2
ดู 386 ครั้ง
แบบรูปของจำนวนนับ ตอนที่ 3
ดู 449 ครั้ง
การบวกและการลบ เรื่อง การสร้างโจทย์ปัญหา ตอนที่ 1
ดู 507 ครั้ง
การบวกและการลบ เรื่อง การสร้างโจทย์ปัญหา ตอนที่ 2
ดู 451 ครั้ง
การบวกและการลบ เรื่อง การสร้างโจทย์ปัญหา ตอนที่ 3
ดู 472 ครั้ง
เรขาคณิต เรื่องมุม ตอนที่ 1
ดู 524 ครั้ง
เรขาคณิต เรื่องมุม ตอนที่ 2
ดู 409 ครั้ง
เรขาคณิต เรื่องมุม ตอนที่ 3
ดู 440 ครั้ง
เรขาคณิต เรื่องมุม ตอนที่ 4
ดู 464 ครั้ง
การบวกจำนวนนับและศูนย์
ดู 598 ครั้ง
การพัฒนาความรู้ลึกเชิงจำนวนด้านผลของการดำเนินการบวก
ดู 382 ครั้ง
Copyright © มหาวิทยาลัยสวนดุสิต 2016,
eDLRU